Nhà hàng tại Cát Bà

Nhà hàng tại Cát Bà

Cát Bà là một trong những hòn đảo du lịch nổi tiếng Top đầu tại Việt Nam. Nơi đây nổi tiếng sở hữu nhiều phong cảnh thiên nhiên, bãi biển Cát Bà đẹp thu hút thị hiếu khách du lịch. Do đó, ngành du lịch Cát Bà vài năm gần đây đang rất phát triển nhờ sự ủng hộ nhiệt tình từ số lượng lớn khách trong và ngoài nước. Hãy cùng chúng tôi khám phá Top 5 nhà hàng tại Cát Bà nổi tiếng trong bài viết dưới đây.

» Chả mực Cát Bà - món quà du lịch ý nghĩa cho mọi người
» Mực khô Cát Bà - Món ngon không thể bỏ qua
» Top 11 món đặc sản Cát Bà ngon, hấp dẫn nhất

1. Quiri Pub Cocktail & Restaurant

Điểm đến lý tưởng cho mọi thực khách

Quiri Pub Cocktail & Restaurant tọa lạc ở vị trí đối diện bờ hồ. Với vị trí này, việc tìm kiếm nhà hàng của thực khách tương đối dễ dàng. Kể cả với những du khách đến Cát Bà lần đầu tiên.

Thực đơn nổi bật tại nhà hàng này là các loại hải sản tươi ngon, đậm vị đặc trưng. Hơn nữa, du khách vẫn có thể thưởng thức các món ăn đậm truyền thống văn hóa Việt Nam tại đây. Cocktail tại nhà hàng cũng được nhiều thực khách ấn tượng bởi mùi vị thơm ngon khó chối từ.

Bạn là người hướng nội? Bạn không thích những chốn đông người? Bạn cần tìm một nhà hàng có không gian yên tĩnh? Đến với Quiri Pub, bạn hoàn toàn có thể thoát khỏi sự xô bồ tấp nập của cuộc sống ngoài kia. Thay vào đó, bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ăn hải sản thơm ngon với đa dạng phong cách chế biến.

Hơn nữa, bạn còn được nhâm nhi một vài ly Cocktail mát lạnh với hương vị đặc trưng lôi cuốn khó tả. Chủ quan và nhân viên phục vụ tại nhà hàng được đánh giá cao về thái độ phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình và hài hước. Đặc biệt nhất là khả năng pha Cocktail siêu đỉnh. Đây là một trong những điểm gây ấn tượng với đông đảo thực khách nhất tại Quiri Pub Cocktail & Restaurant.

  • Giờ mở cửa: 00:00 – 23:59
  • Địa chỉ: 135 Đường Tùng Dinh, Thị Trấn Cát Bà, Hải Phòng
  • Giá: 300.000 – 1.000.000 VNĐ

=> Tham khảo đặc sản Mực khô  Cát Bà

2. Nhà hàng Hải Yến

Thực đơn hấp dẫn tại nhà hàng Hải Yến

Hải Yến là một trong những nhà hàng nổi tiếng giúp chuyến đi đến Cát Bà của bạn trở nên trọn vẹn hơn. Tọa lạc trên trục đường 1/4 khu du lịch Cát Bà. Đây chính là con đường đưa du khách đến các bãi tắm lý tưởng nhất thuộc hòn đảo du lịch nổi tiếng Top đầu Việt Nam.

Nền ẩm thực nơi đây tập trung khai thác và phát triển các món ăn truyền thống văn hóa Việt Nam và Âu - Á. Đặc sản tại nhà hàng là các món ăn hải sản thơm ngon như cá biển nhiều loại, tôm, bào ngư, tu hài, rắn đẻn biển,...

Để tạo ra hương vị thơm ngon đặc trưng cho các món hải sản trên đây, các đầu bếp chuyên nghiệp đã không ngừng nỗ lực học hỏi. Tất cả nhằm mục đích  khám phá ra nhiều bí quyết cũng như kỹ thuật chế biến đỉnh cao. Cụ thể như cách tăng giảm gia vị phù hợp, cách chế biến đạt tiêu chuẩn về độ tươi sống của hải sản,....

Bên cạnh đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp giàu kinh nghiệm làm nghề. Nhà hàng Hải Yến còn gây ấn tượng mạnh mẽ với du khách bởi đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình, thân thiện, chu đáo và thái độ làm việc rất chuyên nghiệp.

  • Điện thoại: 0982 768 678 - 0822 568 899 - 022 5388 8568
  • Địa chỉ: Số 238 Đường 1/4 TT Cát Bà , Cát Hải , Hải Phòng

=> Tham khảo điểm mua hải sản, đặc sản chợ Cát Bà Hải Phòng

3. MariGold Restaurant

Sức hấp dẫn khó cưỡng từ món ăn đặc sản tại Marigold

Bạn đang phân vân không biết nên chọn nhà hàng nào khi lần đầu đến thưởng lãm tại Cát Bà? Vậy thì bạn lại càng không nên bỏ lỡ cái tên MariGold Restaurant - Một gợi ý lý tưởng nhất dành cho chuyến đi của bạn.

Bằng tất cả tâm huyết và kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong ngành ẩm thực, MariGold Restaurant đã thành công chinh phục trái tim của đông đảo thực khách ngay lần thưởng thức đầu tiên. Đây chính là vị ngọt của những ngày tháng nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ của nhà hàng.

Không gian bên trong nhà hàng được đánh giá khá sang trọng bởi phong cách thiết kế hiện đại, xứng tầm Quốc tế. MariGold sở hữu không gian rộng và thoáng mát với sức chứa lên đến 600 thực khách.

MariGold nổi tiếng là một trong những nhà hàng tại Cát Bà giàu hương vị món ăn cho thực khách thưởng thức. Cụ thể thực đơn tại đây hơn 300 món ăn đa dạng phong cách chế biến từ Âu sang Á, từ truyền thống đến hiện đại và từ bình dân đến cao cấp. Đặc biệt nhất là món tôm hùm trứ danh. Đây được chọn là một trong những món ăn đặc sản tại đây.

MariGold luôn phục vụ du khách bằng cả trái tim chân thành nhất. Đến đây, du khách sẽ có cơ hội thưởng thức hàng trăm hương vị món ăn thơm ngon và mới lạ từ nhiều phong cách chế biến hấp dẫn. Cùng với đó là mức giá hợp lý và có thể làm hài lòng “hầu bao” của đại đa số thực khách.

  • Giờ mở cửa: 06:00 – 23:59
  • Địa chỉ: 173/174 Đường 1 Tháng 4, TT Cát Bà
  • Giá: 100.000 – 500.000 VNĐ

=> Tham khảo tốp món hải sản Cát Bà

4. Nhà hàng Phương Phương Cát Bà

Giới thiệu nhà hàng Phương Phương Cát Bà

Thêm một gợi ý lý tưởng về địa điểm ăn uống thơm ngon bổ rẻ dành cho du khách lần đầu đến Cát Bà. Nhà hàng Phương Phương Cát Bà sở hữu bảng thực đơn đa dạng với nhiều món ăn đặc sản được chế biến từ hàu, cua, mực, tôm,...

Một trong những điểm hấp dẫn thực khách nhất tại nhà hàng chính là không gian thoáng mát, sạch sẽ và rộng rãi. Trong trường hợp bạn đi cùng đoàn đông người, để tránh rủi ro phải mất nhiều thời gian chờ đợi, tốt nhất bạn nên gọi điện đặt bàn trước. Bởi mỗi ngày, nhà hàng đều phải tiếp đón một số lượng lớn thượng khách.

Ngoài các món hải sản thơm ngon khó chối từ, nhà hàng Phương Phương Cát Bà còn thu hút thực khách bởi những món cơm bình dân giá rẻ. Đây chính là điều kiện tiên quyết để nhà hàng thành công thu hút được lượng lớn thực khách địa phương.

  • Giờ mở cửa: 06:00 - 23:30
  • Hotline: 0313 888 254
  • Địa chỉ: 237 Đường 1 Tháng 4, Cát Bà, Hải Phòng

=> Tham khảo Top 11 món đặc sản Cát Bà về làm quà

5. Nhà hàng Cát Bà Casa Bonita

Bạn là người có xu hướng lựa chọn mẫu nhà hàng sở hữu view đẹp, hấp dẫn để hỗ trợ sản xuất ra những bức ảnh giàu sắc màu? Nếu vậy thì nhà hàng Cát Bà Casa Bonita thật sự là một sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn.

Casa Bonita là một trong những nhà hàng tại Cát Bà hội tụ đầy đủ không gian ngoài trời và trong nhà. Nếu bạn muốn lưu giữ những khoảnh khắc đặc biệt với view biển thoáng mát, bạn có thể chọn ngồi ngoài trời. Còn không gian trong nhà sẽ là gợi ý lý tưởng dành cho một bữa tối yên tĩnh và cần có sự riêng tư nhất định.

Nhà hàng nổi tiếng bởi phong cách thiết kế hiện đại, hấp dẫn thị hiếu thực khách ngay từ lần đầu tiên. Cùng bạn bè nhâm nhi một vài chai bia và thưởng thức các món hải sản thơm ngon đậm vị tại Casa Bonita. Đây chắc chắn sẽ là trải nghiệm khó quên trong ký ức của mỗi chúng ta.

=> Tham khảo đặc sản Chả mực giã tay

Nhà hàng Casa Bonita Cát Bà

Casa Bonita là một trong những nhà hàng tại Cát Bà giàu thực đơn với đa dạng các món ăn từ Âu đến Á. Các loại thức uống thì được pha chế tỉ mỉ theo chuẩn công thức để giữ nguyên hương vị tự nhiên thuần túy của nó. Casa Bonita là cái tên được xếp trong danh sách Top những nhà hàng tại Cát Bà lý tưởng nhất dành cho du khách Việt Nam.

  • Giờ mở cửa: 07:00 – 23:00
  • Giá: 200.000 – 1.000.000 VNĐ
  • Địa chỉ: 82 Núi Ngọc, Huyện Đảo Cát Hải, Hải Phòng

Trên đây là những thông tin chi tiết nhất về Top 5 nhà hàng tại Cát Bà nổi tiếng đáng thưởng thức. Nếu có dịp đến thưởng lãm Cát Bà, bạn hãy thử trải nghiệm những nhà hàng mà chúng tôi đã giới thiệu trong bài viết này nhé. Chắc chắn đây sẽ là những trải nghiệm đẹp và hoàn hảo nhất trong một phần thanh xuân của bạn.

=> Tham khảo điểm du lịch tại Cát Bà nổi tiếng nhất

=> Tham khảo đặc sản chả mực Cát Bà



Từ khóa: , , ,